วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

28 กลเม็ดเพื่อเซ็กซ์สุดสนุก


1. ดื่มน้ำผลไม้
*-* ดื่มน้ำสับปะรดทุกวัน มันจะทำให้สเปริ์มของคุณมีรสหวาน นอกจากนี้วิตามิน C ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระด้วย ซึ่งเรื่องนั้นเราไม่แคร์หรอก
2. บอกเธอว่าจะเจออะไร*-* ผู้หญิงชอบคาดหวังเสมอ ลองบอกเธอระหว่างทางกลับบ้านว่า
" ผมกำลังคิดหนักเลยว่าพอกลับไปบ้านแล้วจะทำอะไรกับคุณดีบ้าง "
แค่นี้สมองเธอก็คิดไปไกลถึงไหนแล้ว

3. เล่นมุขตื้น ๆ
*-* บริเวณ 1/3 ของปากทางเข้า โดยเฉพาะด้านนอกสุดเป็นศูนย์รวมปมประสาทภายในช่องคลอดกว่า 90 % ให้ใช้ปลายน้องชายสอดใส่เข้าไปอย่างตื้นๆ ทำไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะวิงวอนให้คุณลุยเต็มสูบ

4. จับมือเธอไว้
*-* มันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ปลีกย่อยธรรมดา แต่ผู้หญิงก็หยุมหยิมอย่างนี้แหละ ระหว่างบทอัศจรรย์อย่าลืมกดนิ้วประสานกันแล้วจับมือเธอไว้ จะแสดงความผูกพันหรืออะไรก็ไม่รู้แต่ผู้หญิงชอบนักล่ะ
5. นิ้วมหัศจรรย์
*-* คุณคงไม่สามารถขยุกขยิกควงสว่านน้องชายของคุณได้มากนัก เมื่อมันเข้าไปอยู่ข้างในแล้ว (เราหวังว่าอย่างนั้นนะ) ดังนั้นหมั่นดึงมันออกมาเป็นระยะ ๆ แล้วให้นิ้วหรือสองนิ้วของคุณทำแทนบ้างเถอะ
6. Love Me Love My Dog...gy
*-* อย่ามัวเพลินกับท่าหวือหวาจนลืมไม้ตายเดิมๆ ผู้ชาย 91 % ยอมรับว่าด๊อกกี้ สไตส์ คือท่าที่พวกเขาชอบมากที่สุด ถ้าคุณไม่ได้ใช้ก็น่าเสียดายนะ เพราะผู้หญิงจำนวนไม่น้อยก็ชอบเหมือนกัน เหตุผลที่พวกเธอชอบมันก็เพราะว่า ท่านี้ฝ่ายชายจะมือว่างพอจะไปซุกซนได้ ทั้งด้านหน้าและนัวเนียข้างล่าง ( ถ้าไม่เป็นสุภาพบุรุษมากนัก) ตีก้นพวกเธอเล่นก็ได้

7. ปิดตาพาโชค
*-* มนุษย์รับข้อมูลเข้าสู่สมอง 60-90 % ผ่านการมองเห็น ยกเว้นเวลาที่โดนปิดตา ลองหาอะไรที่นุ่มนวลและแอบมองไม่ได้มาปิดตาเธอ พร้อมทั้งทำข้อตกลงว่าเธอจะต้องโดนทำโทษถ้าพยายามแอบมอง ( " ทำโทษในที่นี้หมายถึงอะไรที่เซ็กส์ซี่หน่อยๆไม่ใช่เวรล้างจานตลอดสัปดาห์" ) จากนั้นปลุกเร้าเธอด้วยขนนก ก้อนน้ำแข็งหรืออวัยวะของคุณก็ได้

8. การบริหารลิ้น
*-* การออกกำลังกายลิ้น ซ้อมไว้บ้างจะทำให้กล้ามเนื้อลิ้นของคุณแข็งแรงขึ้น ให้ออกกำลังกายลิ้นของคุณวันเว้นวันด้วยการกินโยเกิร์ตจากถ้วย โดยใช้แค่ลิ้นเพียงอย่างเดียว พยายามกวาดลิ้นกินโยเกริ์ตให้เกลี้ยงมากที่สุดทุกซอกทุกมุมจนถึงขอบถ้วย พอได้เวลาใช้งาน ก็ทำแบบเดียวกับถ้วยโยเกริ์ตนั่นแหละ รับรองติดใจแน่นอน
9. ลององุ่นแช่แข็ง
*-* ใช้อาหารมาร่วมสนุกด้วยได้ผลเสมอ เธออาจจะเคยสนุกกับน้ำผึ้ง สตอบอรี่หรือไอสครีมมาแล้ว ลององุ่นแช่เย็นแทน เอาพวงองุ่นเข้าช่องแช่แข็งสักพักแล้วเอาออกมาล้างน้ำเพื่อไม่ให้เย็นจัดจนกัดผิว จากนั้นเอามาคลึงบนร่างของเธอ รอบๆหัวนม แล้วลองลงล่างเอาสักลูกหนึ่งใส่เข้าไปข้างใน แล้วค่อยดูดมันออกมาช้าๆ
10. ปล่อยให้เถียงกันต่อไปเหอะว่าจุด จี สป็อต ของผู้หญิงมีจริงหรือเปล่า*-*เรื่องที่ว่าผู้หญิงส่วนมากรู้สึกเสียวสุดๆ เมื่อได้รับการกระตุ้นบริเวณนั้นในร่างกายของพวกเธอก็จริงอยู่ดี ดังนั้นให้ใช้นิ้วหรือสองนิ้วของคุณสอดเข้าไปแล้วงอนิ้วขึ้นด้านบนพร้อมกับ "ยุกยิก" คุณอาจพบบริเวณคล้ายฟองน้ำขนาดเท่าเหรียญสลึง คลึงมันเบาๆ เป็นวงกลม แล้วรุกดูว่าปฏิกิริยาตอบสนองจะวัดได้กี่มาตราริกเตอร์
11. เล่นนอกบ้าน*-* ลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง ลองเลือกสถานที่นอกบ้านที่ปลอดภัยจากสายตาผู้คนและกล้องแอบถ่าย ถ้าไม่อยากเป็นข่าว แต่งตัวกันให้พร้อม เธอควรใส่กระโปรง คุณควรใส่กางเกงที่ถอดง่าย และทั้งสองไม่ควรใส่กางเกงใน หาจังหวะเหมาะๆ แล้วจัดการมันสุดๆแบบรวดเร็ว กลับมาบ้านแล้วมานั่งคุยเรื่องตื่นเต้นกัน หรือใช้นามแฝงโม้เรื่องของพวกคุณไว้ในอินเตอร์เน็ต

12. สามัคคีคือพลัง
*-* ใครว่าผู้ชายทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันไม่ได้ เม้มริมฝีปากของคุณเข้ากับปุ่มสยิวของเธอแล้วดูดซะ ในขณะเดียวกันลิ้นก็อย่าให้ว่าง ลากขยับซ้ายขวาและขึ้นลงไปพร้อมๆกัน
เจออย่างนี้ไม่ดิ้นให้มันรู้ไป

13. ทีเล่นทีจริง
*-* จะปล่อยให้เธอหยอกเราเล่นฝ่ายเดียวได้ไง ใส่ส่วนปลายเจ้าน้องชายของคุณเข้าไปนิดหนึ่งแล้วดึงออกให้สะกิดปลายปุ่มของเธอนิดหน่อย จากนั้นทำใหม่เหมือนเดิมอีกเล็กน้อย หยอกเล่นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเธอจะขอร้องให้ทำเต็มที่ จังหวะนี้แหละ คุณก็แก้เผ็ดเธอด้วยการบอกเธอว่าปวดหัวแล้วขอนอนพักผ่อน ประมาณว่ามาล่อให้อยากแล้วจากไป อิอิ...
(อันหลังนี้ล้อเล่นนะทำจริงอาจมีการโดนเคืองข้ามปีได้)

14. ครางอืมมมม
*-* ถ้าคุณไม่ชอบที่จะไปบริการเธอด้านล่าง ไม่ต้องครางให้ฟังดูน่ารำคาญหรอก แต่ถ้าคุณจะยินดีลุยดงใต้ ให้โผล่หัวมาชมเธอสักหน่อยว่า " ผมชอบรสชาติของคุณจังเลย" แล้วก้มลงพร้อมกับครางอืมมม แม้คุณจะไม่ชอบก็ทำเถอะ เธอชอบแน่

15. รักษาความดี
*-* เมื่อคุณทำอะไรสักอย่างที่เธอถูกใจ ให้ทำอย่างนั้นต่อไปเรื่อยๆ ไม่ต้องพยายามหาเรื่องพลาด ด้วยการเร่งให้เร็วขึ้นหรือแรงขึ้นจนกว่าเธอจะบอก

16. ดูดให้คราง
*-* ปุ่มคลิตอริสของผู้หญิงนั้นไม่ใช่ปุ่มแจ้งไฟไหม้ที่ต้องรีบกด ผู้หญิงอาจไม่ชอบให้คุณไปแตะมันด้วยซ้ำ แต่บางครั้งในช่วงอารมณ์กระเจิง เธออาจอยากให้มีแรงกดตรงนั้นบ้าง กลเม็ดคือ ใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ช่วยแหวกทาง แล้วสัมผัสปุ่มเบาๆ ด้วยลิ้นของคุณ ก่อนจะค่อยๆ อมแล้วดูด ทุกอย่างต้องเบา ๆ ระวังฟันของคุณ และคอยสังเกตหน้าของเธอด้วย เพิ่มแรงดูดถ้าเธอชอบและเลิกทำทันทีถ้าเธอแสดงสีหน้าว่าเจ็บหรือไม่ชอบ
17. ซื้อดิลโด้
*-* ดิลโด้แค่อันเดียวไม่ทำให้คุณหมดประโยชน์หรอกน่า เมื่อผู้หญิงมีอารมณ์ ช่องคลอดจะขยายตัวขึ้น จนบางครั้งน้องชายคุณอาจเติมเต็มให้เธอได้ไม่พอ เจ้าของเล่นก็จะมาเป็นตัวช่วยที่สำคัญ คือ เมื่อมีอะไรมาทำงานแทน มือ ปาก และอาวุธลับของคุณก็ว่างพอที่จะไปซุกซนบริเวณอื่นของเธอได้
18. พูดเรื่องทะลึ่ง
*-* คิดว่าสาวของคุณเรียบร้อยเกินกว่าจะพูดเรื่องทะลึ่งรึ ผิดแล้ว ผู้หญิง 59 % ชอบเรื่องแบบนี้ จุดที่ยากมันขึ้นอยู่กับว่าเราจะเริ่มอย่างไงต่างหาก หลีกเลี่ยงคำพูดจากหนังโป๊ วีซีดีอย่าง " ทำให้ป๋าหน่อยซิจ๊ะหนู " และเริ่มต้นเข้าประเด็นด้วยการชมลีลาบนเตียงของเธอแทน ซึ่งมันจะเปิดโอกาสให้คุณใส่คำทะลึ่งๆ ได้ง่ายกว่า หรือชักชวนให้เธอร่วมสนุกกับการพูดทะลึ่งด้วยคำพูดนำอย่าง " โอววยอดมากเลย คุณกำลังทำอะไรอยู่กับผมน่ะ" ไม่ต้องกลัวว่ามันทำให้คุณเป็นไอ้โง่หรอก เรื่องแบบนี้มีคนรู้แค่คุณกับเธอ ถ้าไม่ได้ถ่ายวีดีโอไว้นะ

19. เล่นเปียโน
*-* วางนิ้วสองนิ้วลงบนข้างๆ ปุ่ม คลิตอริสเธอ แล้วกดสลับไปมาขึ้น - ลง เหมือนกับกำลังเล่นเปียโนอยู่ แต่เว้นโน๊ตตัวกลางไว้ ฟังเสียงร้องเธอประกอบกับการเล่นเปียโนของคุณดูสิ
20. ลูบคลำจี - สป๊อตจากด้านนอก
*-* วางอุ้งมือคุณลงบริเวณหน้าท้องใต้สะดือ ขณะที่คุณเลียบริเวณเอวของเธอให้กดน้ำหนักที่อุ้งมือลงไปด้วย

21. หมุนสะโพก
*-* คิดว่าคุณเป็นเซียนเรื่อง 69 แล้วใช่ไหม ลองวางมือลงบนสะโพกทั้งสองข้าง ( อย่าโง่น่ามือคุณและสะโพกของเธอไง) แล้วหมุนวนมันเข้าด้านใน ขณะที่คุณกำลังบริหารกล้ามเนื้อลิ้นของคุณอยู่ เราเรียกท่านี้ว่า 70
22. ตามใจเธอ*-* นอนลงเอามือหนุนหัว แล้วถามทีเล่นทีจริงว่า " คุณอยากทำอะไรผมก็ตามใจชอบเลย " ถ้าเธอไม่เขินก็คงหัวเราะ ซึ่งผลตามมาก็คล้ายๆกัน และดีทั้งคู่

23. หาจังหวะเหมาะ
*-* การนับวันรอบเดือนของแฟนไม่ใช่แค่คุณป้องกันเซอร์ไพร์การมีชีวิตเท่านั้น แต่การเปลี่ยนแปลงเฮอร์โมนในช่วง 12 ถึง 16 วันหลังจากหมดประจำเดือน จะทำให้เธอมีอารมณ์ร้อนแรงยิ่งขึ้นอีกหลายเท่า เดี๋ยวนี้มือถือบันทึกปฎิทินได้ ใช้ให้เป็นประโยชน์บ้างเถอะ
24. ทำแซนด์วิช
*-* เนื่องจากบริเวณคลิตอริสไวต่อการสัมผัสมาก เลี่ยงการกระตุ้นโดยตรงบ้างก็ดี ให้ห่อมันเป็นแซนด์วิชด้วย "ผิว" ด้านนอกแล้ว หมุนวนเป็นวงกลม อืมมม

25. ใช้ต้นขาเธอ
*-* ผู้หญิงชอบที่จะรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์ไม่ใช่แค่ตรงหว่างขา งั้นเราขอขยับมาอีกหน่อย ให้เธอบีบข้างทั้งสองข้างของเธอเข้าหากันให้แน่น แล้วถูไถเจ้าหนูของคุณเข้าไปบริเวณต้นขาของเธอจากทางด้านหลัง มันจะกระตุ้นให้เธอตื่นตัวจากแรงสัมผัสที่ " ด้านนอก" อย่างช้าๆ ค่อย ๆเป็นค่อยๆ ไป นั่นล่ะ

26. ให้คนอื่นทำความสะอาด
*-* ห้องของโรงแรมเซ็กซี่เสมอ เข้าเช็คอินโรงแรมด้วยชื่อที่บอกไปมั่วๆ จ่ายเงินสด ขึ้นไปบนห้อง แล้วอย่าลงมาจนกว่าคุณจะได้ลองใช้พื้นที่ห้องจนเละอย่างคุ้มที่สุด ในวาระพิเศษอย่างนี้เธอพร้อมที่จะทดลองทุกอย่างอยู่แล้ว เสร็จแล้วก็กลับลงมาโดยที่คุณไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเก็บกวาดร่องรอยอะไร สนุกดี
27. สัมผัสความเป็นชาย
*-* ผู้หญิงมองการแข็งตัวของน้องชายผู้ชายเป็นเรื่องเกินจริง อาจเป็นเพราะพวกเธอไม่ได้ตระหนักว่าระบบสืบพันธุ์ของพวกเราเป็นอย่างไร แต่อย่ากระโตกกระตากไป ถ้าเธอผงกร่างขึ้นมามองมัน ให้รั้งร่างเธอมาจูบแล้วเอามือของเธอไปวางตรงนั้น ให้เธอรู้สึกว่ามันแข็งขันแค่ไหน และทั้งหมดนี้จะเป็นของเธอคนเดียว จากนั้นก็จับเธอลุกขึ้นให้นั่งทับลง ...ตรงนั้นแหละ

28. ลองท่าสามประสาน
*-* เธอควรนอนหงาย ยกเข่าขึ้น ส่วนคุณก็นอนราบอยู่เบื้องหน้า โดยใช้นิ้วหัวแม่มือคลึงคลิตอริสและดูด และส่งนิ้วกลางเข้าภายในจุดจุ - สป๊อต และสุดท้ายจุ่มนิ้วก้อยลงไปที่ความฉ่ำของเธอแล้วค่อยเอามันมาสัมผัสที่บริเวณก้น สับเปลี่ยนนิ้วไปมา เพิ่มนิ้วในที่ที่ควรเพิ่ม เร่งหรือลดจังหวะให้ถูก และเตรียมพร้อมกับศึกหนักสนุกสุดๆที่จะตามมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น