วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เทคนิคการทำผมสีหม่นประกายสีสวยใส ผสมผสานเบจคาราเมล


IGORA ROYAL CENDREPLUS สีหม่นพิเศษ ที่ให้ประกายสีสวยใส ยาวนาน ผสมผสานเบจคาราเมล ช่วย เพิ่มความหวานและความสว่างให้กับเส้นผมของคุณได้อย่างลงตัว
ขั้นตอนการทำ
ชโลม บีซี คัลเลอร์ เซฟ พรี-คัลเลอร์ เซอร์วิส (BC Color Save Pre-Color Service) เพื่อช่วยปรับสภาพเส้นผมก่อนการทำสี เพื่อให้ผมหลังทำสีมีสีสวย สม่ำเสมอ แข็งแรง
สภาพผมของนางแบบมีโคนขึ้นยาวประมาณ 1 นิ้ว


1. ผสมสีเบอร์ 8-11เข้ากับ 100-4 อัตราส่วน 1:1 และดีเวลลอปเปอร์ 30 Vol. (9%) ทาเว้นโคนและปลายจากบริเวณท้ายทอย


2. ทาไล่ขึ้นไปจนถึงผมส่วนบน ทิ้งเวลาไว้ 15-20 นาที


3. เติมโคนและปลายผมให้ทั่วทั้งศีรษะ ทิ้งเวลาไว้อีก 15 นาที นำไปล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด สระด้วยแชมพูสำหรับผมทำสี Seah
Hair spa Blossom แล้วนวดตามด้วยทรีตเม้นต์ ก่อนล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาดอีกครั้ง
หลังการสระ เช็ดผมให้หมาดแล้วชโลม ซี คัลเลอร์ เซฟ โพส-คัลเลอร์ เซอร์วิส (BC Color Save Post-Color Service) ลงบนเส้นผมจะ
ช่วยปิดเกล็ดผมทันทีหลังการทำสี เพื่อล็อคเม็ดสีให้อยู่ภายในเส้นผมยาวนาน และยังบำรุงให้ผมนุ่มสลวย ดูมีสุขภาพดี


*ก่อนการเป่าไดร์ควรชโลม บีซี คัวร์ แฮร์ คัลเลอร์ สเปซิฟิค นูริช บำรุงเส้นผมเพื่อช่วยป้องกันเส้นผมไม่ให้แห้งเสีย
*สีผมที่ได้จะเป็นสีเบจคาราเมลประกายเทาหม่น

Hairstylist: ธัญญ เลาหพานิช
Model : ชุตินธร ธรรมวิภาค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น