วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แต่งตัวให้สวยสมวัย



เดี๋ยวนี้แฟชั่นมาเร็วไปเร็ว จนอินเทรนด์กันไม่ทัน ถ้าแต่งตามเทรนด์โดยไม่ได้ดูว่าตัวเองอายุเท่าไหร่ แทนที่จะดูเป็นสาวทันสมัย อาจกลายเป็นสาวแอ๊บ หรือไม่ก็แก่เกินวัยได้แต่งตัวตามแฟชั่นไม่ผิดหรอกคุณ แต่ถ้าแต่งไม่ได้ดูกาลเทศะ ความเหมาะสมในวัยคุณเองแล้ว ก็ไม่น่าจะเรียกตัวเองเป็นแฟชั่นนิสต้าเลยจริง ๆ
เราไม่อยากให้คุณเก๋แบบผิด ๆ ไม่สมวัย เราจึงคำแนะนำจาก คอตตอน ยูเอสเอ และ คอตตอน อินคอร์เปอเรท มาช่วยให้เราไม่ว่าจะอยู่ในวัยใดก็อินตามแฟชั่นได้ค่ะ
เริ่มต้นที่สาวใหญ่วัย 50 กันก่อน เลือกชุดให้เข้ากับรูปร่าง โดยเลือกชุดแขนยาวสามารถปกปิดแขนได้ และเลือกใช้โทนสีร้อนแรงดูบ้างเพื่อให้ดูไม่น่าเบื่อ ที่สำคัญต้องใส่ใจกับรายละเอียดของเสื้อผ้าทุกชุดให้มากขึ้น
ลดลงมาหน่อย กับสาววัยเลข 4 ขึ้นไป เป็นวัยที่หยุดค้นหาความเป็นตัวตนแล้ว ความแน่นอนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้หญิงวัยนี้ทุกคนใฝ่หา ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีความคลาสสิก เลิศหรู ทั้งนี้ต้องเหมาะสมกับวัยและรูปร่างด้วย
สาววัย 30 วัยนี้ถือเป็นผู้หญิงเต็มตัว มีความมุ่งมั่นในการทำงาน เลือกชุดที่เสริมสร้างบุคลิก ความมั่นใจ เสื้อผ้าต้องดูดีสะท้อนความเป็นมืออาชีพในตัวคุณ
สาวสดใสวัย 20 ควรเลือกเสื้อผ้าสีสันสดใส หรือจะใส่เสื้อผ้าซ้อนกันหลายชั้นก็เท่ไปอีกแบบ รวมถึงการใส่เสื้อผ้าที่มีลายฟู่ฟ่า ก็จะทำให้ดูโดดเด่นไปอีกแบบ

ทีนี้ไม่ว่าจะเป็นสาววัยไหน ก็สวยอินเทรนด์สมวัย ไม่มีเอาท์แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น