วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ผ้าม่านหลากสไตล์ที่ทำให้บ้านคุณมีชีวิตชีวา

การตกแต่งบ้านให้น่าอยู่
สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งบ้านเป็นชีวิตจิตใจอย่าพลาด เพราะวันนี้บูรินมีไอเดียดีๆที่จะมานำเสนอให้คุณนำไปตกแต่งให้บ้านของคุณมีชีวิตชีวาไม่จืดชืด น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยไอเดียเก๋จากผ้าม่าน....บางคนอาจจะคิดว่าแค่ผ้าม่านดูธรรมดาจะมามีบทบาททำให้บ้านคุณโดดเด่นสดใสได้อย่างไร ต้องขอบอกเลยนะคะว่าคุณอาจจะคิดผิด ถ้าได้มาดูไอเดียแต่งบ้านจากผ้าม่านของเราในวันนี้ เพราะผ้าม่านที่เรานำมาแนะนำกันสวยๆ เก่ๆ ทุกแบบเลยค่ะ



- ผ้าม่านโดดเด่นด้วยสีสันสดใส
เป็นการนำผ้าสีพื้นที่สีสันสดใส ไม่ต้องมีลูกเล่นอะไรมาก มารวมไว้เป็นผืนเดียว สร้างความสดใสให้บ้านคุณขึ้นมาทันตาแต่ไม่ธรรมดาด้วยการแต่งโบว์น่ารักไว้สำหรับผูก แค่นี้ก็ดูน่ารักน่ามองแล้วใช่ไหมละคะ


- ผ้าม่านลายดอกไม้
ผ้าม่านแบบนี้เหมาะสำหรับคนรักลายดอกเป็นชีวิตจิตใจค่ะ แค่คุณมีผ้าม่านลายดอกสักผืนไว้ในบ้านก็เหมือนกับว่าคุณนั้นนั่งอยู่ในสวนดอกไม้แล้วละคะ แต่ถ้าใครกลัวว่าลายดอกจะทำให้ดูลายตาเกินไปก็สามารถเพิ่มชายด้านล่างเป็นระบายสีพื้นเพื่อให้ดูไม่ดอกมากไปได้


- ผ้าโปร่งแสงสีหวาน
ผ้าโปร่งแสงแบบนี้เหมาะกับคนที่ชอบให้แสงธรรมชาติผ่านเข้ามาในบ้าน เพราะผ้าแบบนี้จะสามารถให้แสงผ่านเข้ามาได้ง่าย แต่มันอาจจะดูธรรมดาเกินไปถ้าผ้าโปร่งๆนั้น สีพื้นๆอาจจะทำให้ดูเชย ดังนั้นจึงควรหาลูกเล่นเก๋ๆ เช่นโบว์ หรือริบบิ้นมาประดับตกแต่งแค่นี้คุณก็จะได้ผ้าม่านที่มองแล้วสดใสสบายตามากขึ้นค่ะ


- ผ้าม่านสีพื้นเพิ่มลูกเล่นด้วยลูกไม้
สำหรับผ้าม่านลักษณะนี้เป็นการใช้ลูกเล่นของผ้าลูกไม้เข้ามาเสริมทำให้ ผ้าม่านของคุณดูหวานขึ้น และถ้าใครอยากมองแล้วให้ความรู้สึกถึงบ้านที่แสนอบอุ่นแนะนำให้ใช้เป็นสีโทนอ่อนไว้ จะดีที่สุด
นี่ก็เป็นไอเดียเล็กๆ น้อยที่นำมาฝากกันนะคะ สาวๆ คนไหนที่อยากทำไปใช้ตกแต่งบ้านของตัวเองก้ลองนำไปใช้ดูนะคะ ไม่หวงค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น