วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

งานถูกโฉลกของหนุ่มต่างราศี

ศาสตร์แห่งปัญญาเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีเมษ
หนุ่มผู้ไม่หยุดนิ่งเหมาะกับงานบริหาร และชอบธุรกิจเขี้ยว ๆ คุณมักพบหนุ่มเมษผู้รักการเลี่ยงได้สถานีตำรวจ กองทัพ หรือสถานีดับเพลิง

Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีพฤษภ
เขารู้เรื่องของสวย ๆ งาม ๆ งานอกแบบโฆษณา แฟชั่น และก็ชอบความหวือหวาของงานเซลล์ด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะงานขายที่ดินและทรัพย์สิน เป็นคนทำงานหนักได้ดี อุปสรรคอยู่ที่ความหัวดื้อนั่นแหละ
Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีเมถุน
เขาเจรจาต่อรองได้ยอดเยี่ยม เพราะบุคลิกคล่องแคล่ว และถนัดสื่อสาร ธรรมชาติที่สนุกสนานทำให้เขารักงานหลากหลาย เพียงแต่ต้องเลิกนินทาชาวบ้านซะบ้าง

Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีกรกฎ
ความฝันของเขาคือ ได้ทำงานในแวดวงสวย ๆ งาม ๆ อาหาร และคนน่าสนใจ อาชีพในอุดมคติคือ หมอ พยาบาล นักสังคมสงเคราะห์ รวมไปถึงงานออกแบบลายผ้าและเฟอร์นิเจอร์

Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีสิงห์
ศิลปินโดยกำเนิดรายนี้ต้องการงานที่ได้แสดงออกถึงตัวเอง เขาทำอะไรก็ได้ ที่ขอให้สนุกและเพลินกับการใช้ทักษะการต่อรอง เช่น งานขาย นักกฎหมาย โฆษณา หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม

Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีกันย์
ความรู้ลึกซึ้งอย่างเขาน่าจะเป็นตัวแทนทางการฑูต เขาชอบทำงานอยู่เบื้องหลัง ใคร ๆ ก็งางใจรับฟังความเห็นของเขา หนุ่มกันย์เหมาะกับงานบริการ เช่น งานธนาคารหรืองานแพทย์
Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีตุลย์
เขาดูง่าย ๆ สบาย ๆ ใคร ๆ เลยประเมินจากเขาต่ำกว่าความจริง เขามีวิธีได้สิ่งที่ต้องการเสมอ โดยไม่ต้องตะโกนเรียกร้อง เขาเป็นนักกฎหมายที่วิเศษ งานออกแบบ หรือการจัดการก็เข้าท่า
Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีพิจิก
ต้องมีการท้าทายปัญญาอันเฉียบแหลมของเขาเสียบ้างเพื่อแก้เบื่อ เขาจะมีความสุขกับงานนักสืบ นักวิทยาศาสตร์ ช่างภาพ และนักเขียน

Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีธนู
ความคิดสร้างสรรค์ของเขาเหมาะกับงานหลายแนว ทั้งงานขาย นักแสดง ศิลปิน นักข่าว ทีวีหรือวิทยุ แล้วยังเรื่องกีฬากับการท่องเที่ยวอีกล่ะ สรุปคืองานที่เขาเป็นอิสระ และฝึกทักษะสื่อสารน่ะ
Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีมังกร
เขาเป็นนักธุรกิจที่จริงจัง ต้องการรู้ตลอดเวลาว่าตัวเองยืนอยู่ที่จุดไหน เขาเหมาะกับงานมั่นคงและชัดเจน อย่าง สถาปนิก งานพัฒนาที่ดิน ทำไร่สวน งานก่อสร้าง
Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีกุมภ์
เป็นนักประดิษฐ์คิดค้นที่ต้องการอิสระในการทำงานตามความคิด เป็นผู้ร่วมงานที่ร่าเริง หนุ่มกุมภ์มักฝันเรื่องการกอบกู้โลก จึงมักเจอเขาในงานด้านสิ่งแวดล้อม หรืองานสื่อต่าง ๆ
 Hosted by Tinypic.com
หนุ่มราศีมีน
คือนักฝันชั้นยอด เขาทำงานได้ดีเมื่อมีอิสระ พวกศิลปะ ดนตรี การเต้นรำ เป็นสิ่งที่เขาสนใจและรู้ดี เขาเป็นนักธุรกิจที่มักจะมีคุรอบในมุมมองที่คนอื่นไม่ทันคิดเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น