วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

จูบใครคิดว่าไม่สำคัญ

จูบตรงไหนเร้าใจกว่า...

การจูบเป็นการแสดงออกด้วยความรักวิธีหนึ่ง ที่อาจบ่งบอกอารมณ์และความต้องการระหว่างคู่รัก
แหม ! ไหนๆ จะจูบทั้งทีก็ต้องจูบให้มันมีทั้งรสทั้งชาติของการสัมผัสด้วยรักกันซะหน่อยดีกว่ามั๊ย

การจูบด้วยการสัมผัสลิ้นระหว่างกันนั่นแหละตัวการสำคัญ และยังเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกได้ถึงความประทับใจ ในช่วงเวลาแห่งความสุขนั้น การจูบไม่ใช่เป็นแค่การที่คนสองคนเอาปากมาสัมผัสกันแค่นั้น หากแต่เป็นการส่งถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกจากฝ่ายหนึ่งไปอีกฝ่ายหนึ่ง แต่จะจูบกันทั้งทีคงต้องมีลีลากันบ้างนะจ๊ะ




ปลาตอดเหยื่อ
ให้ทำตัวเป็นเสมือนตัวปลาที่กำลังฮุบฟองอากาศ ห่อปากให้เล็ก บรรจงจูบเบาๆ ตั้งแต่ปลายคาง แล้วขยับเลื่อนไปยังหู การจูบแบบนี้คนที่จูบคุณอยากจะบอกเป็นนัยๆ ว่า คุณน่ารักจังแต่ก็คงไม่มีอะไรเกินเลยมากไปกว่านี้




กระแทกอย่างแรง...เก็บริมฝีปากทั้งบนและล่างให้ปิดสนิท หลับตาและกระแทกจูบบนปากอย่างรวดเร็ว หรือที่ฝรั่งเค้าเรียกกันว่าจูบแบบ FAST KISS คือ แบบ “จูบด่วน” จูบด้วยความเร่งรีบประมาณว่าตอนนี้ฉันไม่ว่างนะ กลับมาค่อยว่ากัน






นักเซอร์เวย์...
ให้แฟนของคุณหลับตาลง จากนั้นจึงค่อยๆ บรรจงไล้ริมฝีปากของคุณให้ทั่วใบหน้าอย่างช้าๆ และทั่วถึง จูบแบบนี้จะทำให้คนรักเร้าใจ และคิดต่อไปว่าคุณจะทำอะไรต่อจากนี้ เป็นวิธีที่จะทำให้คนรักคุณจูบตอบกลับมา อ๊ะ ๆ ! แต่อย่าจูบแบบนี้ตอนกำลังง่วงเด็ดขาด



บดขยี้...ฟังแล้วอาจจะดูซาดิสแต่อย่าลืมว่า การจูบแบบบดขยี้นั้นทำให้คุณทั้งคู่ได้อารมณ์รักร้อนแรงเหลือเกิน ประมาณว่า ยิ่งจูบยิ่งดูดดื่ม เริ่มจากบดริมฝีปากของทั้งสองคนเข้าด้วยกันอย่างนุ่นนวลจนอุ่นได้ที่ และค่อยเพิ่มดีกรี จูบแบบนี้เป็นจะทำให้รู้สึกคล้อยตามอย่างที่ต้องการ




เปิดฝาขวด...
เป็นการจูบแบบเรียบร้อยที่สุด เริ่มด้วยการบดริมฝีปากของคู่รักอย่างนุ่มนวล แล้วค่อยๆ ดูดเบาๆ จากนั้นเผยอริมฝีปากคุณจนเห็นปลายลิ้นเล็กๆ อ๊ะๆ ! ขอเตือนว่าอย่าเกร็งขณะจูบเพราะจะกลายเป็นว่าคุณกำลังจะกินริมฝีปากของเขานะจ๊ะ


จะเลือกจูบเธอตรงไหนดี

จูบที่ มือ... เป็นการทักทายของธรรมเนียมฝรั่ง แต่ก็หมายถึงการเริ่มต้นระหว่างความเป็นเพื่อนและมิตรภาพ

จูบที่ จมูก... การใช้ปากสัมผัสที่จมูกอย่างนุ่มนวลแปลว่า...คุณน่ารักมาก

จูบที่ แก้ม... เริ่มสนิทและเริ่มสานสัมพันธ์มากว่าเพื่อนและเริ่มหมายความว่า... ฉันต้องการเธอ

จูบที่ คอ... เริ่มออกอาการไซร้ซอกคอแบบเล็กน้อยพอสยิว ให้เธอเข้าใจว่า ยังไงซ้า..เธอก็ต้องเป็นของฉัน

จูบที่ ริมฝีปาก... แบบปากประกบปากซะดูดดื่ม ทั้งการสัมผัสอย่างบางเบาและเมามัน แปลได้เลยว่า ไอเลิฟยู..
คอยพบกับการจูบแบบตำหรับรักกามสูตร เร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น